Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

THÁNG CHẠP!



Vậy là cũng đã tháng Chạp, chẳng mấy nữa rồi lại Tết.
Những ngày này đường phố lại chuẩn bị như cô gái trẻ đang yêu: lúng liếng với muôn màu, bâng khuâng đến cả những vòm cây, tán lá, cứ rưng rưng mươn mướt xuân thì…
Tháng Chạp, vẫn còn lửng lơ cái thứ lạnh hơi buôn buốt vào buổi sáng, với vòm trời nghiêng nghiêng trên cao mênh mang gợi nhớ.
Tháng Chạp rồi đấy cô gái ạ.
Tháng của cô, của ngày mà cô từ giã cái tuổi hồn nhiên vô tư bước vào một cuộc sống mới với bao bỡ ngỡ. Vậy mà cũng đã được 4 năm rồi nhỉ, có thể là nhanh quá không nhỉ? Thế mà lúc nào cũng mong tháng Chạp hãy cứ "chậm chạp" mà đi qua khe khẽ. Bao nhiêu sự kiện, bao nhiêu bỡ ngỡ đi qua. Vui cũng nhiều, buồn cũng không ít.


Sắp đến cái ngày mà mình hồi hộp đón chờ, ngày của kỷ niệm. Tháng chạp à. iu lắm nhưng cũng có nhiều điều làm ta lo sợ khi ngươi đến.

2 nhận xét:

  1. Vậy là tháng này là tháng của nàng đấy, giờ ta mới biết nhé. Này, cứ an nhiên đi nàng ạ. bởi những ngảy của kỷ niệm bao giờ cũng sẽ để lại một miền nhớ. ta vẫn tin như thế. Những ngày đông lạnh, hãy ru mình ấm áp nhé nàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian đúng là chẳng chờ đợi ai nàng à, ai cũng một lần phải trải qua giây phút này. Mới đó là cũng đã 04 năm. Không thực tế là 3 năm thui nàng à, đến giờ đôi khi mình cũng chẳng thể nghĩ sẽ có ngày mình như hiện giờ. Cuộc sống còn nhiều để ta tìm hiểu nàng nhỉ?

      Xóa